Những chiếc vật liệu cách âm phổ biến


Nhu cầu về Vật liệu tiêu âm càng ngày càng lớn, đặc trưng là có những Công trình phòng hát, phòng thu, phòng karaoke, hội trường, phòng họp, nhà xưởng tiêu dùng các cái máy phát ra tiếng ồn to. phương pháp âm phương pháp nhiệt aK chuyên cung cấp những dòng Vật liệu tiêu âm chống ồn sau:
1. Bông khoáng remak bí quyết âm.
Bông khoáng cách âm từ sợi khoáng bỗng dưng này mang khả năng bí quyết âm, thu nhận âm thanh thấp, bền sở hữu môi trường, Bông khoáng remak Rockwool được cung cấp chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt. Bông khoáng cách âm Rockwool dạng tấm được tiêu dùng cho cách thức nhiệt, cách thức âm cho những tòa cao ốc, building, xưởng phim, hí trường, vũ trường, phòng karaoke… Bông khoáng remak được tiêu dùng cách thức âm giảm ồn cho các hệ thống máy nổ phát điện trong KCN… Và đặc biệt được vận dụng trong khoa học đóng tàu.
2. Bông thủy tinh cách nhiệt cách âm – chống ồn.
Bông thủy tinh (Glasswool) được làm trong khoảng sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. Thành phần chính yếu của bông thuỷ tinh đựng Aluminum, Silicat canxi, oxit kim loại…; ko cất Amiang; có tính năng cách thức nhiệt, bí quyết âm, phương pháp điện cao, không cháy, mềm mại và mang tính đàn hồi tốt. Tấm bí quyết nhiệt Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt sở hữu khả năng cách nhiệt, cách thức âm rất tốt; ko cháy và với độ bền tuyệt vời.
3. Túi khí cách thức âm.
Tấm túi khí được cấu tạo bởi lớp màng nhôm thuần chất, bề mặt được xử lý oxi hoá phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen cất túi khí. Đặc tính phản xạ của lớp màng nhôm cao cùng mang độ dẫn nhiệt của lớp túi khí thấp đã tạo khả năng bí quyết âm phương pháp nhiệt ưu việt cho sản phẩm này. Khả năng cách thức âm: giảm từ 60-70% tiếng ồn. Túi khí sở hữu bề mặt nguyên liệu sạch, đẹp, độ bền cao, ngăn chặn sự còn đó của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước; bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.
Lắp đặt túi khí rất thuận tiện, mau chóng, tiện dụng, không cần bảo trì, được rải trên những dòng vách trần treo, trần nhựa, vách trần thạch cao; hỗ trợ những chiếc Vách ngăn để cách âm, giảm tiếng ồn, chống nóng.
4. Xốp PE-OPP – OPP cách âm – chống ồn.
Tấm mút Xốp PE-OPP cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp PE thổi bọt khí, bề mặt dán màng OPP (màng nhôm) đã qua xử lý chống oxi hoá, sở hữu chức năng cách âm, chống ẩm, chống hot, chuyên dùng để cách âm chống ồn cho các hệ trần Vách của nhà ga, trường bay, trường học, siêu thị, bệnh viện, phòng họp, hội trường, hí trường, phòng thu, sàn dancing, Bar, Karaoke v.v..
- Khả năng cách âm: Giúp giảm trong khoảng 75-85% tiếng ồn.
- Hình thức: Bề mặt Vật liệu sạch, đẹp, độ bền cao.
- ảnh hưởng với môi truờng: Chất liệu không độc hại mang con người, với môi trường.
- Ngăn chặn sự còn đó của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái, sàn nhà.
5. Xốp cách nhiệt phương pháp âm.
Tấm phương pháp nhiệt cách thức âm XPS Foam (Extruded Polystyrene) là Vật liệu tiêu âm, phương pháp nhiệt đã được dùng trong khoảng lâu trong các Công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cùng. Sản phẩm Xốp XPS cách nhiệt được nén kĩ chịu được áp lực cao, song song có khả năng phương pháp âm hiệu quả, ngăn không cho sóng âm lọt qua mặt kia của Vật liệu.
6. Cuộn cao su non cách âm.
Cao su non cách âm thường được sử dụng ở những hệ thống Vách, vách trần, sàn phòng thu, phòng hát, hội trường, hệ thống máy phát, máy nổ… Là sản phẩm cách thức cách âm, chống rung và chống ồn trác tuyệt, dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn. Cuộn cao su non cũng là sản phẩm với độ sạch cao, không sở hữu chất CFC, HCFC và O. D. P. Cao su non phương pháp âm được chế tác trong khoảng chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao dùng cho ngành cách âm.
tham số kĩ thuật của sản phẩm Cuộn cao su non bí quyết âm.
7. Cao su xốp.
Cao su xốp thuộc chất nhựa đàn hồi, cấu trúc phân tử của cao su lưu hóa với đặc điểm là số lượng lớn những sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra các ô nhỏ lí tí, như những lỗ tổ ong kết liên sở hữu nhau, cho nên tạo nên phổ biến điểm cộng so có những sản phẩm bí quyết âm phương pháp nhiệt khác, khả năng cách âm, chống rung rất là tốt. Cao su xốp cách nhiệt là 1 trong các sản phẩm mang tiêu chuẩn sạch cao, ko mang chất CFC, HCFC và O. D. P. Sản phẩm cao su lưu hóa bí quyết âm cách nhiệt với dạng ống, tấm đã định hình, dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn.
8. trần – Vách thạch cao phương pháp âm.
vách trần thạch cao rất đa dạng: vách trần thả, trần chìm, trần giật cấp. trần thạch cao với tính trang hoàng cao phù hợp sở hữu phòng khách, phòng ngủ, showroom, nhà hàng, văn phòng… 1 tác dụng khác nữa của thạch cao là phương pháp âm. Tấm thạch cao với khả năng làm cho giảm âm thanh trong khoảng khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống phương pháp âm. Kết cấu tấm thạch cao làm giảm đáng kể lượng âm thanh phản hồi và thành ra sẽ tạo ra khoảng không gian im tĩnh và dễ chịu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »