tấm tán âm và tiêu âm AQ1000M

Gỗ tán âm AQ1000M thông  minh

Dòng sản phẩm AQ intelligent Modularity Easeapps được  thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của những dân chơi Audiophile sành sỏi muốn được tự mình setup hệ thống âm thanh và trang âm theo đúng sở thích. Những sản phẩm Remak™ AQ intelligent Modularity Easeapps được modul hóa, dễ dàng lắp đặt chỉ trong vòng 15p với những dụng cụ đơn giản và cũng dễ dàng điều chỉnh theo sở thích của người nghe.


Kết cấu của tấm tán âm AQ1000M

Tấm tiêu tán âm thông minh Remak™ AQ1000M được thiết kế để có thể dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh góc tán âm bằng cách điều chỉnh các lá gỗ với các góc độ khác nhau để phù hợp với phòng thu hay phòng nghe nhạc và xem phim gia đình.
Hệ thống kiểm soát phản xạ và khuếch tán âm Remak™  là một sự kết hợp đầy sáng tạo của tán âm và tiêu âm để loại bỏ vang rung của âm cao tần đồng thời khuếch tán hay định hướng âm tại những điểm cần thiết.



Tấm tiêu tán âm thông minh Remak™ AQ1000M có kích thước tổng thể 600x1200, gồm 6 thanh gỗ solid dài điều chỉnh được góc nghiêng nhờ trục xoay và bi trượt để khuếch tán năng lượng sóng âm, loại bỏ tạp âm đồng thời phân bổ lại năng lượng âm cần thiết. Lớp bông thủy tinh tỷ trọng cao sau lá gỗ với mục tiêu hấp thụ các bước sóng dài, có thể hấp thụ hiệu quả ở dải tần 250Hz.
Để sử dụng hiệu quả sản phẩm, cần thiết phải lắp đặt tối thiểu 3 tấm tiêu tán âm thông minh Remak™ AQ1000M cho mỗi phòng. Nên đặt sản phẩm ở các vị trí tường cần định hướng phản xạ âm tới vị trí người nghe và các vị trí cần hấp thụ các bước sóng phản xạ lần 3 trở lên. Hầu như trong các trường hợp sau khi lắp đặt cảm giác không gian được tái hiện ngay lập tức, các tạp âm và nhiễu âm được loại bỏ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »