Chất liệu đệm đỡ Cao su chống rung


Cao su đặc chống rung là Chất liệu hoàn thiện không thể thiếu cho các Dự án vun đắp, nhà xưởng, phòng thu, phòng hát…, nhằm mục đích giảm rung chấn từ các nguồn truyền động như nguồn âm cường độ to, những cái máy to ồn và rung lắc mạnh lúc hoạt động, các Dự án sắp tuyến phố cao tốc, quốc lộ, rộng rãi xe tải trọng lớn qua lại…, đảm bảo độ bền cho Dự án và cho máy móc.
1. Cao su đặc:

Cao su đặc (dạng cuộn) là sản phẩm đệm đỡ Cao su đặc chống rung được áp dụng trong các hệ thống Vách, trần, sàn phòng thu, phòng hát, hội trường để giảm rung động từ âm thanh; khiến Vật liệu đệm đỡ chống rung chân các hệ thống máy phát, máy nổ…, giúp máy chạy êm hơn, giảm rung chấn và tránh tương tác trực tiếp sở hữu sàn. Cao su đặc còn được áp dụng rộng rãi trong công nghiệp chế tác lốp, khiến ray máy quay…
2. Cao su non:

Cao su non bí quyết âm thường được dùng ở các hệ thống Tường, trần, sàn phòng thu, phòng hát, hội trường, hệ thống máy phát, máy nổ… là một trong những sản phẩm mang tiêu chuẩn sạch cao.
Cấu trúc phân tử của Cuộn cao su non bí quyết âm có đặc điểm là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra những ô nhỏ li ti, vì vậy tạo nên phổ quát ưu điểm so có các sản phẩm, chống rung, cách âm khác như:
- tiêu dùng dai sức và ổn định, hệ số dẫn nhiệt tốt.
- Bền với độ ẩm và hơi nước do với bề mặt kín và cấu trúc ô nhỏ kết liên chặt chẽ.
- Bền mang chất ozone / tia UV và thời tiết.
- Tính đàn hồi cao, dễ thi công và sạch.
Quy bí quyết sản phẩm:
- Cuộn cao su non với những độ dày: 3mm, 5mm, 10mm, 20mm
- Chủng loại: Dạng tấm, dạng cuộn.
- Xuất xứ: Trung Quốc, Thái lan, Malaysia…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »