tăng cường khả năng chống nóng cho mùa hè



tăng cường khả năng chống hot cho mùa hè
Trong tình hình địa cầu ngày một nóng lên và mật độ dân cư ở các thành phố ngày một nâng cao thì việc chống hot cho nhà và nơi làm cho việc là một việc rất nhu yếu, dù cho ở vùng nhiệt đới hay ôn đới. Hạng mục vách trần và Vách ngăn dù là một bộ phận nhỏ trong Dự án nhưng sở hữu vai trò ko nhỏ trong việc tăng cường khả năng chống nóng cho ngôi căn hộ.
Lựa chọn giải pháp chống hot hiệu quả

giải pháp cách nhiệt trong khoảng vách trần chung cư đã được dùng trong khoảng rất lâu, bên cạnh đó có độ hot càng ngày càng nâng cao, các nhà ở phân phối và những chuyên gia sản xuất biện pháp đang tiếp tục cải tiến trần nhà ở để đạt được hiệu quả cách nhiệt khá tốt. nếu như trước đây, chúng ta chỉ cần làm thêm trần để tạo lớp đệm cách nhiệt giữa mái và môi trường sống bên dưới, thì hiện tại chúng ta đang mang rộng rãi hơn các giải pháp để nâng cao thêm khả năng cách nhiệt – chống nóng.

bộ phận nghiên cứu giải pháp áp dụng và thi công của Remak đã đưa ra các giải pháp dùng cho những mẫu Công trình, đặc trưng là những khu vực áp mái, nhà mái tôn hay công xưởng– nơi chịu đa dạng ánh nắng nhất. Xử lý thấp mái nhà ở là ta đã thành công 50% trong công cuộc chống nóng cho chung cư mình. Ngoài phần hệ thống vách trần thạch cao tiêu chuẩn như trước đây tiêu dùng, chúng ta mang thể tiêu dùng thêm các nguyên liệu cách nhiệt như Bông thủy tinh remak cách nhiệt, túi xốp khá cách nhiệt… đặt trên hệ thống trần như một lớp đệm thứ 2, sẽ nâng cao thêm khả năng cách nhiệt cho Công trình. nếu như thi công, lắp đặt sản phẩm đúng như chỉ dẫn kỹ thuật của nhà cung ứng có hệ khuông trần, sườn Vách đảm bảo độ dày tiêu chuẩn, Bông thủy tinh remak cách nhiệt... sẽ giúp nhiệt độ trong phòng giảm được 20% - 30% so mang nhiệt độ bên ngoài, song song giúp ổn định nhiệt độ bên trong. Nhờ đó ngôi nhà sẽ giảm được lượng điện năng tiêu thụ cho máy lạnh và những thiết bị khiến cho mát khác.

không những thế, chúng ta không chỉ chống nóng trong khoảng trên mái mà còn phải chống hot từ Tường. Ở Việt Nam, cách chống nóng xuyên qua Vách rộng rãi nhất vẫn là xây Vách dầy lên. Theo kinh nghiệm trong ngành nghề thì Vách gạch ống dầy 20cm vẫn chưa đủ để cản sức nóng của nắng hướng Tây vào chung cư. những Vật liệu cách nhiệt nhẹ như Bông khoáng giá rẻ , Bông thủy tinh cách âm, Bông gốm cách âm cũng tốt nhất cho việc chống nóng. biện pháp chúng ta mang thể tiêu dùng thêm một bức Vách sở hữu chức năng cách nhiệt cộng thêm, dùng hệ sườn Vách V-Wall của Remak, kết hợp 1 lớp Bông thủy tinh có bạc dày 50mm và một lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn dày trong khoảng 9mm đến 15mm. Nhờ tính ổn định, bền vững, thời kì sử dụng lâu (tấm thạch cao Gyproc trên 10 năm và tấm DURAflex là trên 50 năm), an toàn và gần gũi sở hữu môi trường... nên các sản phẩm được dùng trong gói biện pháp này đang là lựa chọn đa dạng của đơn vị thiết kế và người dùng. sử dụng Vách chống nóng ốp vào phần Vách hướng Tây để chống hot cho Vách hướng Tây
lợi ích từ giải pháp chống hot

mang những giải pháp chống hot cho trần và Tường ngăn, giúp chúng ta với thể làm hạn chế sự tích nhiệt không mong muốn cho Dự án khi trời đóng. đồng thời hạn chế sự thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, giúp nâng cao hiệu năng lúc tiêu dùng những vật dụng làm mát như máy lạnh.
- giải pháp chống nóng đem lại một môi trường sống thả phanh, dễ chịu, nâng cao hiệu quả công tác và nâng cao chất lượng sống.
- Tiết kiệm giá thành dùng các đồ vật điện để khiến mát ko khí, trong khoảng đấy tiết kiệm được ăn tiêu cho gia đình và không lo lắng về hóa đơn tiền diện tăng cao theo từng tháng.
- giải pháp chống nóng cũng giúp tăng tuổi thọ Dự án, hạn chế sự tích nhiệt là căn nguyên gây ra những hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt Công trình.
như vậy, dù ko chỉ ở khu vực nhiệt đới hay ôn đới, chúng ta đều cần phải có kiểm soát an ninh chính không gian của mình ưng chuẩn những giải pháp hiệu quả. môi trường sống thoáng sẽ làm nâng cao sự đối khống chỉ khí, ngoài việc làm bớt nóng độ cho ngôi nhà ở thì sự sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo, rất sở hữu lợi cho sức khoẻ và còn giúp khiến tăng độ bền cho trang bị trong nhà. Ngoài các biện pháp kĩ thuật như trên chúng ta còn sở hữu thể "hạ nhiệt" cho ngôi căn hộ bằng các "mẹo" nhỏ: nâng cao cường không gian xanh, tạo giếng trời để thông gió

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »