cách thi công bong thuy tinh

1. Giới thiệu về Bông thủy tinh hà nội
Bông thủy tinh cách âm là sản phẩm được hình thành qua việc nung chảy thủy tinh qua lò thổi nhiệt độ cao cho ra những sợ Bông thủy tinh cách âm mỏng. Chúng được ép và đóng thành kiện tạo ra nguyên liệu cách nhiệt cách âm rất rộng rãi. Bông thủy tinh remak được ứng dụng thi công trong phổ biến Dự án vun đắp. Trong ngành nghề cách nhiệt Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt sở hữu tác dụng hấp thu những bức xạ nhiệt, ngăn cản việc truyền nhiệt và khúc xạ nhiệt xuống phần cách nhiệt.
Bông thủy tinh cách âm được ứng dụng nhiều trong Chất liệu cách âm, cách nhiệt
chẳng những mang khả năng cách nhiệt cực thấp, Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt còn là Vật liệu cách âm, chống ồn hiệu quả. bong thuy tinh cach nhiet được sử dụng cho chống ồn những khu chung cư, nhà ở, những tòa chung cư, trọng tâm thương nghiệp, phòng hát, bệnh viện…Đặc biệt Bông thủy tinh giá rẻ phối hợp có một số Vật liệu khác như go tieu am remak tạo thành một kết cấu Vật liệu với khả năng hút âm tuyệt vời thường được dùng trong tiêu âm phòng hội thảo nhiều bây giờ
2. các tham số công nghệ bong thuy tinh cach am
Để việc thi công được dễ dàng và đảm bảo hiệu quả thi công cũng như Dự án thì người thi công cần nắm rõ những thông số những đặc tính của Bông thủy tinh hà nội như sau:
Tỉ trọng: 10 - 12 - 16 - 24 - 32 - 40 - 64 kg/m3
Độ dày: 25 - 30 - 50 mm
Độ dài: 30000 m
Chiều rộng: 1200 m
Chống cháy: A (GradeA
Chống ẩm: 98.5 %
phạm vi nhiệt độ cho phép sử dụng: 240oC – 350oC

3. hướng dẫn thi công lắp đặt bong thuy tinh cach am

Sau đây là những bước thi công Bông thủy tinh cách âm làm Chất liệu cách nhiệt cho Công trình cách nhiệt mái
Bước 1: trải tấm cách nhiệt thứ nhất lên xà gồ và cắt theo kích thước bắt buộc của Công trình cần thi công.
Bước 2: kéo căng và cố định lớp cách nhiệt bằng cách kéo hai mặt ở xà gồ đinh và xà gồ bên. giúp cho tấm cách nhiệt được phẳng hơn, thẳng hơn.
Bước 3: lắp đặt tôn lên trên tấm bong thuy tinh cách nhiệt, sau đó tiêu dùng các ốc vít bắn tôn tại xà gồ. Điều này giúp cho tấm tôn và Bông thủy tinh cách âm giữ chắc sở hữu nhau, bảo đảm an toàn và hiệu quả cho mái cách nhiệt.
Bước 4: tấm cách nhiệt thứ hai được đặt lên, tấm này được đặt song song với tấm cách nhiệt thứ nhất. Dán bằng keo hai mặt chồng lên mang nhau. Chú ý, tại điểm nối hai tấm cách nhiệt được đặt nẹp tôn với diện tích rộng, tạo điều kiện cho để chống võng. tuần tự này được thực hành tuần tự cho tới khi chấm dứt.
đó là thực hiện thi công cách nhiệt Bông thủy tinh cách nhiệt. Còn đối mang ứng dụng cách âm thì bong thuy tinh cach am, được thực hành như sau:
Bông thủy tinh hà nội được thực hành ép thật sát vào bên trong lớp thạch cao tổ ong ngoài cộng. Phần một mực trong Tường được kết liên như sau: kết liên thạch cao – bong thuy tinh cach am – Tường, sở hữu kết cấu khung xương thường nhật.
4. Lời kết
nếu như bạn còn mang cạnh tranh trong quá trình thi công hay cần trả lời kỹ thuật hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi Remak Việt Nam doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung ứng những Chất liệu cách âm, cách nhiệt, tiêu âm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »