Bông khoáng dạng cuộn tỷ trọng T60


Bông khoáng cách âm cách nhiệt T60 cách nhiệt (Len đá) được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp vun đắp với vai trò Vật liệu cách nhiệt bảo ôn Tường, vách trần, sàn Dự án, cách nhiệt bảo ôn con đường ống, khiến Vật liệu lọc âm, cách âm sàn dancing, vũ trường, phòng karaoke,… với giá bán hợp lý mà hiệu quả hoàn hảo.
thứ tự sản xuất:
Bông khoáng remak T60 (Len đá) được cung ứng trong khoảng đá và quặng khoáng nung chảy ở nhiệt độ 1600oC, nhờ 1 chiếc khí nóng được thổi vào lò. kỹ thuật phân phối đương đại hơn là nung đá, quặng trong lò quay tốc độ cao. Sản phẩm rốt cục là một cái sợi khoáng liên kết đan xen vào nhau, với tuyến phố kính từ 6 – 10 micromet. Sản phẩm bông sợi khoáng hoàn chỉnh được thêm vào chất kết dính để giảm thiểu phát tán bụi bông.
tham số kỹ thuật (tiêu chuẩn thí điểm ASTM C423):
* Hệ số cách nhiệt: Hệ số R (m2K/W): 1.5
* Hệ số cách âm: - NRC : 0.93
Tần số (Hz)
125
250
500
1000
2000
4000
Hệ số cách âm
0.29
0.70
một.19
1.04
1.14
1.06
* Hệ số dẫn nhiệt (20oC/68oF): Hệ số K: 0.034 W/moC; 0.235 BTU-in/(hrft2oF)
Quy cách sản phẩm:
- Dạng tấm.
- Kích thước: 600 x 1200 mm
- Độ dày: 50mm/100mm
- Tỷ trọng: 60kg/m3
- Đóng gói: 06 tấm/kiện (loại dày 50mm) hoặc 03 tấm/kiện (loại dày 100mm)
Ưu điểm:
- Khả năng cách âm cách nhiệt, chống cháy cao
- Hệ số dẫn nhiệt rẻ, chịu được nhiệt độ lên đến 850oC
- thu nạp âm thanh phải chăng, bền sở hữu môi trường.
- Bông khoáng remak T60 có dạng tấm, dễ thi công, lắp đặt.
Ứng dụng:
các sợi Bông khoáng dạng ống được ép thành dạng tấm mang lại khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm tuyệt vời cho Bông khoáng remak T60, nhờ cấu trúc sợi khoáng đan xen tạo thành hệ thống đệm lỗ khí, chịu nhiệt độ trong khoảng 700-850oC. bởi vậy, Bông khoáng tỷ trọng T60 trở thành loại Vật liệu bảo ôn, chịu nhiệt, vật liệu tiêu âm remak và phòng cháy đa dạng cho các Công trình xây dựng.
Bông khoáng dạng ống T60 hay Len đá tỷ trọng T60 được dùng để cách âm cách nhiệt cho nhà xưởng, những khu công nghiệp, những chung cư máy, xưởng phim, hí viện, phòng karaoke, quán bar, cách âm sàn nhảy, vũ trường, phòng thu, phòng hội trường, cách âm giảm ồn cho những hệ thống máy phát điện trong khu công nghiệp, phòng chờ ga tàu, sân bay, ứng dụng trong công nghệ đóng tàu.
các tấm Bông khoáng cách âm thường được thi công trong Tường, Tường thạch cao, dưới mái tôn hoặc dưới các lớp vật liệu tiêu âm remak để đem đến hiệu quả cách âm cách nhiệt cao nhất.
Bông sợi khoáng còn được vận dụng trong những miếng đệm đỡ chống ma sát, trong má phanh, giữa các lớp phủ công nghiệp, trong công nghiệp ô tô…
An toàn lúc sử dụng:
Bông khoáng cách âm tỷ trọng T60 với thể ngăn chặn các loài chuột bọ gặm nhấm, không những thế, khi bị ẩm, các Vật liệu này lại trở nên môi trường cho vi khuẩn lớn mạnh. do vậy cần tránh để Chất liệu bị dính nước.
Luôn dùng các biện pháp phòng ngừa (đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ) lúc tiếp xúc, thi công Bông khoáng dạng cuộn vì nó mang thể gây kích ứng nhẹ đến mắt, da và tuyến đường hô hấp. tiếp xúc trực tiếp kéo dài sở hữu chiếc Vật liệu cách nhiệt bảo ôn này với thể dẫn tới bệnh về các con phố hô hấp, do hít phải bụi Bông khoáng cách nhiệt phát tán trong ko khí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »