Chất liệu chống nóng Vách, Vách - sự lựa chọn xuất sắc


Tiếp theo loạt bài về biện pháp chống nóng, Cách âm cách nhiệt REMAK xin gửi đến Các bạn các biện pháp xử lý Tường Vách mang Vật liệu chống nóng, bởi sở hữu số đông cách thức chống hot Tường tường: xây Vách, làm của sổ 2 lớp, dựng mái hiên,.. ngoài ra, toàn bộ các giải pháp này đểu với giá tiền tương đối lớn và tác động tới kết cấu chung.
giải pháp trước nhất REMAK muốn nhắc tới chính là: Cải tạo mặt trong của những bức Tường (đặc biệt là hướng tây) bằng các Vật liệu chống hot. Đây là biện pháp vừa cải tạo được nội thất của căn hộ vừa là các nguyên liệu dễ xử lý mà không sợ tác động phổ quát tới kết cấu chung.Giống như nguyên liệu chống nóng mái,Vật liệu chống nóng Vách Vách tương đối phổ quát.
trước hết phải đề cập tới Túi khí cách nhiệt. với cấu tạo từ lớp màng nhôm thuần chất, bề mặt được xử lý oxi hoá phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen cất túi khí. Túi khí cách nhiệt cát tường Cát Vách ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn giai đoạn hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Đây là dòng Chất liệu mỏng, nhẹ, dễ thi công. Ta với thể dán trực tiếp lên Vách, Tường mang keo con chó.
Tấm Mút Xốp PE cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp PE thổi bọt khí bề mặt dán màng OPP (màng nhôm) đã qua xử lý chống oxi hoá.
Tấm XPS cách nhiệt là Vật liệu chống hot đã được dùng từ lâu trong những Dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cùng. Khả năng cách nhiệt của sản phẩm này được thể hiện ở việc mang thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm trong khoảng 343 – 344Kwh/m2 có sản phẩm Xốp XPS cách nhiệt mang độ dày trong khoảng 15-18cm. Ưu điểm thu hút của sản phẩm này là độ cứng cơ học nổi trội so có những Vật liệu cách nhiệt thường nhật, chịu nén và chịu được sức ép cao. Tấm XPS giải quyết được các quy định về an toàn sức khỏe trong suốt giai đoạn cung ứng, lắp đặt và tiêu dùng.
Chúng ta có thể gia cố ra bên ngoài lớp Vật liệu chống nóng 1 lớp Vách thạch cao, giải pháp này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn với tác dụng tiêu âm, cách âm tương đối hiệu quả. Vách thạch cao còn khắc phục được nhược điểm gây ngứa của những mẫu bông cách nhiệt.
Sau khi xử lý bề mặt bên trong, chúng ta dùng sơn chống hot ngoại thật để phản xạ một lượng to nhiệt lượng từ mặt trời. Bề mặt Vách sau khi sơn sẽ làm cho nhiệt độ trong phòng giảm trong khoảng 3-5 độ C so với nhiệt độ bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các đồ vật như điều hòa, quạt.
Xử lý triệt để chống hot Tường là bạn đã thành công 50% rồi đấy. Hãy để REMAK giúp bạn nhé.
Hoặc hãy truy cập tại đây http://www.tieuam.com/vat-lieu-chong-nong-tv21.html để biết thêm chi tiết

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »