Tấm tiêu âm sonic

Tấm tiêu âm sonic remak


Tấm tiêu âm sonic được làm từ các sợi bông ép và được xử lý dưới quy trình công nghệ tiến tiến thế giới tạo ra sản phẩm có khả năng hút âm và tiêu âm đỉnh cao. Tấm tiêu âm sonic thường hấp thụ âm ở giải tân cao tần và trung tần. Sản phẩm có những ưu thế vượt trội, có nhiều mầu sắc đẹp sử dụng trong trang trí nội thất cực đẹp. Ngoài ra sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu được nước, chống ẩm mốc, cháy lan, khả năng chịu nhiệt cũng cực tốt. Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm dễ thi công, cắt gọt và tạo hình và đặt biệt có chi phí rất thấp!


Đặc tính kỹ thuật

- Hệ số hấp thụ âm thanh tối đa 0.94

- Có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt trực tiếp qua trần và tường từ ngoài trời vào trong nhà giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ điều hòa.

- Có khả năng chống cháy lan tốt.

- Là sản phẩm sạch thân thiện môi trường, không chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, dễ dàng tái chế.

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt gọt tạo hình, đa dạng về màu sắc, nhiều kiểu hoa văn trang trí khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và trang trí nội thất.

- Mềm và có tính đàn hồi cao, không bị phá vỡ kết cấu bởi ngoại lực lớn nên rất bền, tuổi thọ sử dụng cao.

- Dễ dàng bảo trì và làm sạch đơn giản chỉ với máy hút bụi và chổi lông. Ngoài ra cũng có thể dễ dàng tẩy rửa các vết bẩn bằng khăn ướt.

Kích thước tấm chuẩn: 1210 x 2420 x 9mm

Tấm tiêu âm sonic remak có nhiều mầu sắc khác nhau

Tấm tiêu âm sonic thường được sử dụng tiêu âm trong văn phòng, hội trường, đại sảnh, hay phòng chờ tại sân bay, nhà ga. Tấm tiêu âm sonic cũng có tính trang trí rất cao!

Ngoài tính năng tiêu âm sonic còn dùng làm vật liệu trang trí


Remak Việt Nam là nhà phân phối và cung cấp vật liệu tiêu âm, cách âm, cách nhiệt bảo ôn hàng đầu. Luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Gọi ngay Remak Việt Nam để nhận hỗ trợ sản phẩm
Điện thoại: 04.22427731
Hotline:      0903.441.981  _ 096.801.8216 _ 090.260.1886 _ 0936.106.338 
Tổng kho : Đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình Hà Nội
Email:   tuvankientruc@gmail.com.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »